Đây là ảnh dựng cuối cùng của điện thoại iPhone 8

Mới đây một loạt hình ảnh được cho là ảnh dựng của điện thoại iPhone 8. Tuy nhiên, những hình ảnh dựng này không phải đến từ một cá nhân nào khác mà được cho là dựng lại từ những nguồn tin rò rỉ từ nhà máy Foxconn.

Những nguồn tin này đã được chia sẻ với Nodus – công ty chuyên làm bao da cho iPhone và đã chính thức được Forbes đăng tải. Và chắc chắn đây có lẽ là thiết kế cuối cùng mà Apple lựa chọn cho điện thoại iPhone 8.

Nhìn vào bức hình bạn có thể nhận ra rằng Apple đã không sử dụng mặt kính cong như S8 mà vẫn sử dụng kính phẳng với mép 2.5D. Bên cạnh đó, họ từ bỏ cổng 3.5mm và điều này đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong năm qua. Hãng cũng nâng cấp viên pin của mình sẽ cho thời gian sử dụng lâu hơn bởi thiết kế chữ L thay vì một thanh dài như nhiều thế hệ khác.

Tuy nhiên, những bức hình này cũng không cho chúng ta biết thêm các thông tin về cảm biến vân tay ở mặt sau của thiết bị. Dường như Apple đã làm nút nguồn của máy lớn hơn khi tích hợp cảm biến vân tay trong trường hợp không thành công với màn hình. Mới đây, Apple đã từng nộp bằng sáng chế về cảm biến vân tay với nút nguồn nên việc này là điều không xẩy ra.

Nhiều khả năng, giá iPhone 8 sẽ có từ 1100 đến 1200$ với phiên bản 128GB.

image002image003image004

Bình luận về bài viết này