Apple đang có kế hoạch giảm giá cho iPhone X

Giảm giá một sản phẩm nào đó không phải là thông lệ của Apple. Từ trước đến nay họ chỉ giảm giá iPhone đời cũ khi ra mắt sản phẩm mới. Tuy nhiên, hiện nay doanh số của iPhone X thấp hơn dự kiến nên rất có thể họ sẽ phá lệ và giảm giá iPhone X.

image002

Nguồn tin được tiết lộ từ PhoneArena cho biết rất có thể Apple sẽ cân nhắc để giảm giá của model cao cấp nhất hiện nay mang tên iPhone X bởi nhu cầu thấp hơn những gì mà hãng mong đời.

Một số nguồn tin khác cho rằng doanh số của 3 mẫu iPhone 2017 không được như kỳ vọng và rất có thể hãng sẽ giảm giá cho cả ba model iPhone 8, 8 Plus và iPhone X.

Thị trường doanh số thấp nhất là Đài Loan, Singapore và Mỹ. Do đó, hãng sẽ giảm giá khoản 50 USD và doanh số có thể tăng theo cấp số nhân.

Việc giảm giá iPhone trước đến nay không phải là thông lệ của Apple, hãng chỉ giảm giá iPhone cũ mỗi khi iPhone mới ra mắt.

Rất có thể Apple sẽ giảm giá cho 3 model iPhone mới vào đầu năm sau. Thời điểm tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ không liên quan đến iPhone. Nhưng, đây vẫn chỉ là tin đồn và vẫn chưa có gì chắc chắn về tin này.

Bình luận về bài viết này