6 đặc điểm nổi bật chỉ có trên LG V10

Chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng V của LG đã có một màn khởi đầu khá tốt. LG V10 sở hữu thiết kế nổi bật với vô vàn tính năng cao cấp chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho người dùng. Và dưới đây là 8 đặc điểm nổi bật chỉ có trên smartphone LG V10.

1. LG V10 sở hữu màn hình kép ấn tượng mạnh mẽ

LG V10 là chiếc smartphone đầu tiên của LG được trang bị màn hình kép. Xu thế này có phần giống với dòng Galaxy Note Edge của Samsung. Theo đó, chiếc màn hình phụ của V10 có kích thước 2.1 inch và độ phân giải 160 x 1040 pixel và mật độ điểm ảnh 513 ppi.

image004

 Ngoài ra, chiếc màn hình phụ này còn sở hữu tính năng thú vị như hiển thị thời tiết, thời gian, truy cập nhanh danh bạ hoặc thông báo. Bên cạnh đó, nếu màn hình chính đang được bật thì màn hình phụ lại đóng vai trò hiển thị các ứng dụng mà người dùng thường xuyên sử dụng, các thông báo hay tin nhắn. Điểm đáng chú ý là màn hình này không tốn quá nhiều pin.

2. LG V10 được trang bị máy ảnh kép phía trước

Bên cạnh việc sở hữu hai màn hình, LG V10 còn được trang bị chiếc camera trước kép khá độc đáo có cùng độ phân giải 5MP và góc rộng 120 độ. Nhìn chung chiếc camera này đáp ứng rất tốt nhu cầu selfie của những tín đồ khó tính nhất.

image005

Ngoài ra, một thuật toán đặc biệt được LG sử dụng trên bộ đôi camera này nên khi người dùng selfie máy tự động điều chỉnh ánh sáng nhằm tạo ra một bức ảnh có góc cực rộng mà bạn không cần phải thay đổi vị trí như trước đây.

3. LG V10 được làm bằng khung thép không gỉ và có khả năng chốc xóc

Khác hẳn với chiếc LG G4 với thiết kế vỏ nhựa và vỏ da, LG V10 đã được nâng cấp lên tầm cao mới với thiết kế cao cấp bằng khung kim loại không bị gỉ, đạt tiêu chuẩn chống xóc giúp bảo vệ smartphone cực tốt trong trường hợp máy bị va chạm.

image006

Để máy đạt được tính đàn hồi và độ bền cao, LG V10 sở hữu phần ốp lưng được làm bằng silicon cao cấp

image007

4. LG V10 sở hữu bộ nhớ trong 64GB 

 Đa phần các smarphone cao cấp hiện nay đều được trang bị các phiên bản bộ nhớ là 16GB, 32GB và 64GB và không hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Nhưng LG V10 lại khác, máy được bán ra duy nhất phiên bản với bộ nhớ trong 64GB và có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên tới 200 GB.

image008

5. Pin có thể thay thế

 Xu hướng thiết kế smartphone với viên pin tích hợp luôn vào máy hiện nay khá phổ biến. Nhưng điện thoại LG V10 dường như không quan tâm và hãng vẫn làm ngược lại với số đông khi thiết kế LG V10 có thể tháo rời pin. Như vậy, rất tiện lợi mỗi khi người dùng có nhu cầu thay pin, hoặc có thể sắm cho mình 2 viên pin trong trường hợp đi du lịch dài ngày.

image009

6. Quay video chuyên nghiệp

Lần đầu tiên có một chiếc smartphone được trang bị khả năng quay video vô cùng chuyên nghiệp với chế độ manual mode. Khi sử dụng chế độ này người dùng dễ dàng can thiệp chỉnh sửa các thông số như cân bằng trắng, ISO, chế độ tràn mập, khả năng lấy nét.

image010

Với nhưng đặc điểm trên thì bạn thấy giá LG V10 có đắt không với mức giá 15.99 triệu đồng?

Ngoài ra bạn có thể tham khảo bài viết liên quan : Giá LG V10 có đắt không?

Bình luận về bài viết này